i9bet
FB88

Đại Soái Ca The Learning Curve Of A Warlord (2018)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
30/30 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
9.3

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2018

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
ĐẠI SOÁI CA
Tên Tiếng Anh: The Learning Curve Of A Warlord
Tên Tiếng Hoa: 大帥哥
Giám chế: Từ Chính Khang 
Số tập: 30
Năm sản xuất: 2018
 
Diễn viên và vai diễn:
Trương Vệ Kiện – vai Địch Kỳ 
Hồng Vĩnh Thành – vai Mã Thán 
Từ Vinh –vai La Nghĩa 
Lý Gia – vai Đông Lai 
Tào Vĩnh Liêm – vai Cố Lạc Lô 
Thái Tư Bối –vai Chương Nguyên Uyển 
Dương Tú Huệ - vai Ngải Nữu 
Đàm Khải Kỳ - vai Diệp Thiên Kiều 
Cổ Minh Hoa – vai Sa Nam 
Thái Quốc Khánh – vai Mông Đại Đồng 
Giản Thục Nhi – vai Cầu Kỳ Kỳ
 
Nội dung:
Thời thế loạn lạc, nhiều thế lực mới nổi tranh nhau hùng bá một phương. Lúc bấy giờ, Địch Kỳ (do Trương Vệ Kiện đóng) chỉ là một binh nhất nhỏ bé. Anh không học cao, võ công cũng tầm thường, nhưng có tài ăn nói. 
 
Kỳ có ba anh bạn chí cốt, tình cảm keo sơn. Mã Thán (do Hồng Vĩnh Thành đóng) vừa thông minh vừa biết nhìn người. La Nghĩa (do Từ Vinh đóng) luôn đi tiên phong trên chiến trường, gan dạ và thẳng thắn. Đông Lai (do Lý Gia đóng) lạnh lùng nhưng nghĩa hiệp.
 
 
Trong một lần đóng giả làm đại soái, Địch Kỳ quen biết Chương Nguyên Uyển (do Thái Tư Bối đóng). Cô là đảng viên cách mạng, đang cùng đồng đội hành thích đại soái Mông Đại Đồng (do Thái Quốc Khánh đóng). Tuy nhiên, kế hoạch bất thành. Đồng đội của cô bị giết hại. 
 
Trong ngày sinh nhật của Mông Đại Đồng, vừa lúc Địch Kỳ phát hiện Nguyên Uyển trà trộn vào đám đông, thì thuộc cấp của Mông Đại Đồng tạo phản. Địch Kỳ và anh em may mắn giết được tên phản bội, cứu được ông. Nhờ đó, Kỳ được thăng lên bảy bậc, làm lữ trưởng tiếp quản trấn Thăng Uy. Anh cũng được Mông Đại Đồng cao hứng, ban thưởng cho hai cô vợ xinh đẹp, Ngải Nữu (do Dương Tú Huệ đóng) và Diệp Thiên Kiều (do Đàm Khải Kỳ đóng). Để bao che cho Nguyên Uyển, Địch Kỳ tự nhận cô là người của anh, nên cô bất đắc dĩ trở thành người vợ thứ ba.
 
 
Nữu và Kiều đều tài sắc vẹn toàn. Nữu là minh tinh nhỏ ở Thượng Hải, rất giỏi xã giao. Còn Kiều lại quản lý việc nhà rất chu toàn, có tay nghề mát xa cực tốt. Tuy nhiên, hai cô vợ suốt ngày tranh sủng, làm cho Kỳ nhức hết cả đầu, gia đình hiếm khi được yên ổn.
 
Nhờ tài ăn nói, Kỳ thuyết phục được chuyên gia vũ khí Cố Lạc Lô (do Tào Vĩnh Liêm đóng) phản bội đại soái Mạch Tiên Căn (do Bành Hoài An đóng), đứng vào hàng ngũ của mình. Năm người đội Địch Kỳ phất lên như diều gặp gió, khiến cho hai tên quân phiệt cát cứ bên ngoài là Lý Tế Quy (do Trương Đạt Luân đóng) và Sa Nam (do Cổ Minh Hoa đóng) tức tối, tìm đủ mọi cách để triệt tiêu Kỳ.
 
 
Bên cạnh đó, ý chí cách mạng của Nguyên Uyển không hề lay chuyển. Cô như một quả bom hẹn giờ, sẽ gây họa cho Kỳ bất cứ lúc nào. Hơn nữa, trong binh đoàn xuất hiện kẻ tay trong bí ẩn, đầy thủ đoạn và tàn nhẫn, từng bước đẩy Kỳ vào con đường cùng...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.1105020046234 s