i9bet
FB88

Đội Hành Động Liêm Chính 2014 ICAC Investigators 2014 (2014)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
05/05 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2014

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Mạng Lưới Tham Ô:
Lương Đức Thành là kỷ sư cao cấp trong Cục Nhà Cửa thuộc chính phủ. Ỷ vào quyền thế, thông qua việc phát hành hồ sơ dự thầu các công trình nhà nước. Ông chủ động tìm các đối tác để ăn tiền hối lộ. Điều tra viên Trác Văn và Mạch Triệu Điền tuy nhận được đơn tố cáo nhưng vì Đức Thành vô cùng cảnh giác nên việc điều tra gặp không ít khó khăn. Nhưng cuối cùng dưới sợ hổ trợ của nhiều cơ quan đội liêm chính cũng phá được mạng lưới tham ô đầy tinh vi này.
 
 
Tham Vọng:
Diệp Mỹ Lan từ một người không tiền bỗng trở nên giàu có khác thường. Bà bất chấp mọi thủ đoạn để được thỏa mãn nguyện vọng làm giàu của mình. Nhưng những gì bà làm đã không thể qua mắt được cơ quan liêm chính nhà nước qua sự theo dõi của Trương Van Phụng, Jo Jo và Vương Chí Thông…
 
 
Bán Độ:
Giang Chí Hoa là một cầu thủ đầy tài năng và nhiệt tình. Một lần Hoa quen biết người làm trong tập đoàn cá độ bóng đá và bị ép buộc bán độ trong một trận đấu cấp quốc gia. Nhận được thư tố cáo, đi62u tra viên Trần Quốc Nhân, Lý Chí Trung và La Bảo Văn âm thầm điều tra. Sự thật là nhiều cầu thủ đã bỏ quên lý tưởng và tinh thần thể thao vì sự cám dỗ của đồng tiền.
 
 
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Khương Đại Vệ, Giang Mỹ Nghi, Trần Triển Bằng, Triệu Vĩnh Hồng, Mã Quốc Minh...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.9407968521118 s