i9bet
FB88
Thập Tứ Nữ Anh Hào

Thập Tứ Nữ Anh Hào Youngs Female Warrior (1981)

Tình trạng:
Đang cập nhật

Trạng thái:
30/30 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.0

Quốc gia:
Trung Quốc

Năm:
1981

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Thập Tứ Nữ Anh Hào 1981
Youngs Female Warrior 1981
Thể Loại: Phim võ thuật
Số Tập: 30 tập
Năm phát hành: 1981
Đạo Diễn: Đỗ Kỳ Phong 
Biên Kịch: Vương Tinh, Đàm Ninh, Tăng Thục Quyên, La Cẩm Huy
Giám Chế: Vương Thiên Lâm 
Hãng Sản Xuất: Hong Kong - TVB
 
Diễn Viên: Uông Minh Thuyên vai Mộc Quế Anh, Hạ Vũ vai Dương Tôn Bảo, Phụng Bửu Bửu vai Dương Văn Quảng, Tương Y vai Xà Thái Quân, Huỳnh Mẫn Nghi vai Dương Kim Hoa ( em gái Dương Văn Quảng ), Giang Nghị vai Dương Ngũ Lang tức Thiên Tâm đại sư, Thượng Quan Ngọc vai Đại Nương - Trương Kim Định, La Lan vai Nhị Nương - Vân Thúy Anh, Trịnh Thiếu Bình vai Tam Nương - La Tố Mai, Mai Lan vai Tứ Nương - Mai Thị Nữ, Trần Gia Nghi vai Ngũ Nương - Mã Tái Anh, Bạch Nhân vai Lục Nương - Sài Quận Chúa, Hoàng Văn Tuệ vai Thất Nương - Đỗ Kim Nga, Lý Lâm Lâm vai Dương Bát Muội - Dương Diên Kỳ, Tăng Khánh Du vai Dương Cửu Muội - Diên Anh, Hàn Mã Lợi vai Dương Bài Phong và một số diễn viên khác.
 
Trung Quốc - Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10, đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.



Trong một cuộc huyết chiến khốc liệt, tướng quân tài giỏi Dương Tông Bảo, người đàn ông trụ cột duy nhất trong gia tộc họ Dương đã tử trận nơi chiến trường. Không chỉ là sự mất mát lớn lao đối với quốc gia, cái chết của Dương Tông Bảo còn để lại nỗi đau vô vàn cho người vợ Mộc Quế Anh, cũng như toàn bộ thành viên của gia tộc.



Nhưng rồi, cố nén nỗi đau tận đáy lòng, Mộc Quế Anh đứng lên thay chồng thống lĩnh đại gia đình, cầm quân lãnh đạo đánh giặc ngoại xâm. Cùng các nàng dâu và con gái oai dũng của Dương Gia, Mộc Quế Anh đã viết nên trang sử mới đầy hào hùng của lịch sử Trung Hoa. Dương Môn nữ tướng là bản thiên hùng ca về các nữ chiến binh oai hùng của một trong những gia tộc được trọng vọng nhất trong lịch sử Trung Hoa...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.7648549079895 s