i9bet
FB88

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again (2018)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
26/26 Thuyết Minh

Điểm IMDb:
8.0

Quốc gia:
Trung Quốc

Năm:
2018

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Trở Lại Tuổi 20 2018
Twenties Once Again 2018
Đạo diễn: Cao Lâm Báo
Thể loại: Phim tâm lý
Số tập: 26 tập
Năm phát hành: 2018
 
Diễn viên : Hồ Băng Khanh, Hàn Đông Quân, Quy Á Lôi, Tần Hán, Khương Trần
 
Trở Lại Tuổi Hai Mươi (Twenties Once Again): Shen Meng Jun là một góa phụ đáng yêu 70 tuổi, người thường xuyên tìm thấy những lỗi lầm với mọi người xung quanh. Cô tự hào về khả năng nuôi con trai một mình, bất chấp sự nghèo khổ trong Cách mạng Văn hóa, trở thành một giáo sư tại một trường đại học uy tín. Sau một vài vụ đụng độ với gia đình của chính mình, họ quyết định đã đến lúc cô ấy đi đến một viện dưỡng lão.



Cảm thấy chán nản, cô lang thang trên đường phố và bốc đồng quyết định hoàn thành một bức chân dung cuối cùng tại một studio ảnh mà cô sẽ xảy ra. Khi rời đi, với sự ngạc nhiên của cô, cô nhận ra rằng cô đã được biến đổi trở lại thành con người 20 tuổi của mình. Với một cơ hội thứ hai kỳ diệu ở tuổi trẻ, cô đổi tên thành Meng Li Jun Sau khi Meng Jun chuyển đổi, cô quyết định giữ bí mật danh tính mới của mình. Cô bắt đầu bằng cách thuê một căn phòng từ người bạn đáng tin cậy của mình và người phục vụ quá khứ, Xiang Da Hai.



Sau đó, trong khi đi cùng Da Hai đến trung tâm giải trí cao cấp, cô gặp đối thủ lâu năm của mình, một người phụ nữ cao cấp tán tỉnh. Ở đó, họ đã có một trận chiến ca hát hoành tráng, trong đó Meng Jun thắng. Meng Jun đã chiếm được trái tim của đám đông bằng giọng nói của cô. Trong khi ca hát, một đạo diễn âm nhạc Tan Zhi Ming bước vào và cho cô ấy một cơ hội của một đời.
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.6279320716858 s