i9bet
FB88

Truy Tìm Bằng Chứng Untraceable Evidence (1998)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
20/20 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
1998

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Niếp Bảo Ngôn (do Trần Tuệ San đóng) kế thừa sự nghiệp của cha, tham gia vào hàng ngũ pháp y để bảo vệ công lý. Khi còn du học ở Anh, cô từng bị một người đàn ông đã có vợ lừa dối tình cảm. Vết thương lòng này khiến cô trở nên lạnh lùng cả trong công việc lẫn cuộc sống. 
 
Vì nhiệm vụ, Ngôn phải hợp tác với thanh tra Tăng Gia Nguyên (do Lâm Bảo Di đóng). Họ thường xuyên bất đồng quan điểm. Nhưng, chính những mâu thuẫn đã đưa hai người xích lại gần nhau.
 
 
Ngôn có chị ruột tên là Niếp Bảo Ý (do Trần Mỹ Kỳ đóng). Ý làm nhà văn, kiêm MC truyền hình. Chương trình của cô chuyên tư vấn về gia đình và tình yêu. Nhưng, Ý lại không thể giải quyết những rắc rối trong chính gia đình mình. Mối quan hệ của cô với con gái – Tân Tân (do Chung Lệ Kỳ đóng), rất tồi tệ.
 
Tân là một cô gái hoạt bát, tốt bụng. Cô tình cờ làm quen và kết bạn với Tăng Gia Kiều (do Lỗ Văn Kiệt đóng) – nhân viên phòng pháp chứng, em trai của Nguyên. Biết Kiều yêu đơn phương cảnh sát Thái Tiểu Đường (do Lý San San đóng), Tân ra tay làm bà mối, giúp đỡ anh ta. 
 
 
Trải qua nhiều vụ án hợp tác cùng nhau, Ngôn và Nguyên dần nảy sinh tình cảm. Nhưng, lương duyên vừa chớm nở, lại có nguy cơ lụi tàn. Người yêu cũ của Ngôn đột nhiên trở về, muốn nối lại tình xưa. Cùng lúc đó, Nguyên phát hiện Tiểu Đường đang yêu thầm mình. Anh chọn ở bên Đường.
 
Không lâu sau, Nguyên bị ám sát. Ngôn bất chấp mọi cách để cứu Nguyên, kể cả vi phạm điều lệ của ngành...
 
 
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trần Tuệ San, Lâm Bảo Di, Lý San San, Chung Lệ Kỳ, Trần Mỹ Kỳ, Lỗ Văn Kiệt, Trần Ngạn Hành... 
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.361407995224 s